Mô tả

Máy làm đá Turbo Max 527 là mẫu sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp tiêu biểu của năm 2022. Là dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, nhưng giá cả đưa ra từ thương hiệu lại rất hợp lý có thể nói là rất rẻ.

Máy làm đá Turbo Max 527 btbMáy làm đá Turbo Max 527 rất được tin dùng tại Việt Nam

Máy làm đá viên công nghiệp Turbo Max hiện đã phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Được tin dùng đặc biệt tại các cơ sở kinh doanh đồ ăn đồ uống như : nhà hàng, quầy bar, quán karaoke, bar clud, khách sạn,….

Một ưu điểm đặc trưng khiến máy làm đá Turbo Max được tin dùng đến thế là do máy làm đá bằng nguồn nước đấu nối trực tiếp do đó ta có thể hoàn toàn kiểm soát chất lượng của đá, điều rất quan trọng trong an toàn veek sinh thực phẩm và hơn hết là tiết kiệm cho phí mua đá hàng ngày rất lớn của các nhà hàng.

Ưu điểm nổi bật của máy làm đá nhập khẩu từ Hàn Quốc

Máy làm đá Turbo Max 527 là dòng sản phẩm máy làm đá công nghiệp mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Ngay từ ban đầu máy đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng bằng lối thiết kế vô cùng gọn gàng. Hầu hết kết cấu bên trong lẫn bên ngoài đều được làm bằng inox cao cấp 304 chống gỉ sét tuyệt đối và chịu được va đập cao. Các góc cạnh máy đều được cố định và bo tròn thẩm mỹ tránh được chấn thương khi va chạm.

Máy làm đá Turbo Max 527 btb4 chân máy được thiết kế dạng chân tròn cố định chắc chắn, được đệm thêm lớp cao su ma sát bám chắc vào các bề mặt để máy. Hệ thống tản nhiệt được thiết kế ngay mặt trước thân máy, bên canh đó là công tác nguồn bật/tắt.

Đặc biệt nhất là hệ thống dàn làm lạnh được làm từ đồng nguyên chất, cho khả năng truyền nhiệt và tiết kiệm điện cực cao. Không những thế tuổi thọ của máy được đảm bảo là tốt nhất, có thể hoạt động liên tục trong môi trường nhà hàng, quầy bar, khách sạn thời gian dài lên tới hàng chục năm và hơn thế nữa.

Máy làm đá Turbo Max 527 btbKhả năng làm đá làm đá với chất lượng tuyệt vời.

Điểm rất được các khách hàng quan tâm là phụ tùng linh kiện thay thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng các phụ tùng linh kiện của dòng máy này có rất nhiều tại Việt Nam. Và giá thành rất rẻ cho nên chi phí sữa chữa sau bảo hành thấp và không đáng quan ngại.

Thông số kỹ thuật máy làm đá Turbo Max 527

  • Máy làm đá Turbo Max 527 btbMô hình: Turbo Max 527
  • Chức năng : làm đá từ nguồn nước trực tiếp
  • Công suất làm đá (24 giờ): 50kg
  • Thùng chứa đá: 27kg
  • Tổng công suất tiêu thụ điện : 740W (22V/50Hz)
  • Trọng lượng máy: 60kg
  • Kích thước ( rộng x sâu x cao)mm: 530x625x860
  • Xuất xứ : Hàn Quốc (Korea)

Địa chỉ mua máy làm đá công nghiệp chính hãng giá tốt nhất thị trường

Công ty TNHH Thiết Bị Thái Bình hiện đang là nhà cung cấp độc quyền của mẫu sản phẩm máy làm đá Turbo Max tại Việt Nam. Tham khảo có các sản phẩm máy làm đá viên khác tại đây

Bếp Thái Bình

  • Cam kết cht lượng tt nht
  • Giá offer luôn ưu đãi
  • Bo hành nhanh chóng, chuyên nghip, tn tâm
  • Thanh toán linh hot trên tt c các kênh
  • Máy luôn sn có sn sàng phc v các đơn hàng ln nh.

Quý khách có nhu cu thiết kế, thi công lp đặt h thng bếp ca gia đình, nhà hàng khách sn. Cũng như cn tư vn v bt k sn phm nào xin vui lòng liên h vi chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Công ty TNHH Thiết b Thái Bình

– Văn phòng Hà Nội :
Số 16 BT10 Foresa 6E – KĐT Tasco Xuân Phương – – Quận Nam Từ Liêm – Thành Phố Hà Nội
– Văn phòng Hồ Chí Minh :
Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh
– Hotline: 0984.839.005

0/5 (0 Reviews)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy làm đá Turbo Max 527”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo