CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

Nhằm đảm bảo các quyền lợi cao nhất của khách hàng. Thiết bị Thái Bình xin đưa ra các thông tin và chính sách bảo hành và dịch vụ bảo trì các sản phẩm do chúng tôi nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc như sau:

Chính Sách Bảo Hành

BẾP THÁI BÌNH thực hiện chính sách bảo hành chính hãng

  • Trong từng trường hợp cụ thể, vui lòng liên lạc cửa hàng, đại lý, nhà phân phối, các chi nhánh văn phòng đại diện tại địa chỉ gần nhất hoặc nơi bạn từng mua để có được hỗ trợ tốt nhất.
  • Chính sách bảo hành được chúng tôi áp dụng với sản phẩm, thiết bị do lỗi của nhà sản xuất được Bếp Thái Bình nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc.
  • Không bao gồm bảo hành với bất kỳ thiệt hại hao mòn nào sau khi mua và sử dụng, hoặc khiếm khuyết khác như lỗi do sản phẩm không được sử dụng và bảo quản theo quy định của nhà sản xuất.
  • Không bao gồm hao mòn thông thường, các vết cắt hoặc vết trầy xước do tác động hoặc tai nạn. Sản phẩm thuộc chương trình hàng giảm giá đặc biệt sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành từ chúng tôi.
  • Chính sách bảo hành có hiệu lực từ ngày mua hàng và chỉ được chấp nhận bảo hành theo hóa đơn gốc hoặc hợp đồng gốc.
  • Căn cứ theo quy định và xác định lỗi, hư hỏng từ thiết bị sản phẩm mà bộ phận kỹ thuật áp dụng hình thức bảo hành là sửa chữa hoặc đổi sản phẩm khác.

Chính Sách và Dịch vụ Bảo Trì

Chúng tôi bảo trì tất cả các sản phẩm của mình trong thời hạn quy định của hãng và hỗ trợ tư vấn kỹ thuật trọn đời. Để có được các dịch vụ bảo trì nhanh – chính xác – tốt nhất xin liên hệ với chi nhánh gần nhất

Mọi thắc mắc xin hãy gọi về phụ trách kỹ thuật, bảo hành – bảo trì : 0963.555.321

BẾP THÁI BÌNH

  • Văn phòng Hà Nội: Số 16 – BT10 – Foresa Villa – Khu đô thị Xuân Phương – Quận Nam Từ Liêm – Thành Phố Hà Nội , Việt Nam
  • Văn phòng Hồ Chí Minh: Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh , Việt Nam
  • Mã số thuế: 0108080970
  • Hotline: 0979.785.839
zalo