Mô tả

Lò nướng đối lưu Berjaya BJY-E-CO28 là thiết bị không thể thiếu trong các khu bếp ăn, nhà hàng, khách sạn, trường học và bệnh viện. Là một trong những sản phẩm hiện đại với chiều chức năng nấu nướng hiện được ưa chuộng, sử dụng phổ biến và trở thành công cụ cần thiết để cho ra nhiều món ăn ngon cùng nhiều cách nấu khác nhau. Để tìm hiểu rõ hơn về từng dòng máy chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những thông tin cần thiết nhất về lò hấp nướng đa năng.

Thông số kỹ thuật Lò nướng đối lưu Berjaya BJY-E-CO28

Tên sản phẩm : Lò nướng đối lưu
Thương hiệu : Berjaya
Mã sản phẩm : BJY-E-CO28
Kích thước máy : 600 x 550 x 580  mm
Công suất : 2250W
Điện áp : 220-240V
Tần số : 50Hz
Trọng lượng : 32kg
Xuất xứ : Malaysia
Bảo hành : 12 Tháng

Mô tả đặc điểm sản phẩm

Lò nướng đối lưu Berjaya E-CO28 một sản phẩm lò nướng đối lưu chuyên dụng đến từ Malaysia. Lò nướng này chuyên dùng tại các nhà hàng, dùng để nướng cá, thịt, bánh… các sản phẩm khác.

Sản phẩm lò nướng đối lưu được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Phía ngoài của lò được hoàn thiên bằng inox cao cấp sáng bóng. Phía trước lò được cấu tạo từ kính chịu lực, chịu nhiệt trong suốt. Tiện lợi quan sát sản phẩm bên trong quá trình nướng. Khoang bên trong của lò có 2 giá nan bằng inox rất dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng. Kết hợp với hệ thống đèn halogen vừa chiếu sáng, vừa làm chín thực phẩm của bạn.

Cách vận hành lò nướng đối lưu này cũng đơn giản. Lò có nút vặn điều chỉnh thời gian và nhiệt độ. Tùy từng loại sản phẩm với các mục đích nướng khác nhau. Bên cạnh đó với hệ thống quạt đối lưu giúp hơi nóng được lưu thông đều làm thực phẩm chín từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới.

Tay nắm cửa lò chắc chắn, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng

  • Thường xuyên vệ sinh lò nướng sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo tuổi thọ máy cao nhất.
  • Lò phải được đặt ở nơi khô ráo thoáng mát
  • Khi nướng xong bạn chú ý mở lò sao cho an toàn nhất.
0/5 (0 Reviews)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Lò nướng đối lưu Berjaya BJY-E-CO28”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo