Mô tả

Máy cán bột 2 chiều Berjaya BJY-DS500 Thuốc nhóm thiết bị công nghiệp thuốc nhãn hiệu danh tiếng Berjaya đến từ Malaysia với rất nhiều công nghệ mới được áp dụng và giá thành có thể coi là rất cạnh tranh trong phân khúc. Cùng chúng tôi đến với chi tiết về sản phẩm nhé

Thông số kỹ thuật Máy cán bột 2 chiều Berjaya BJY-DS500

Tên sản phẩm : Máy cán bột 2 chiều
Thương hiệu : Berjaya
Mã sản phẩm : BJY-DS500
Kích thước máy : 2540 x 910 x 1150  mm
Độ rộng băng tải : 500 mm
Chiều dài băng tải : 2000mm
Điện áp : 380~415V
Tần số : 50Hz
Công suất : 400W
Trọng lượng : 235kg
Bảo hành : 12 Tháng

Mô tả đặc điểm sản phẩm

Máy cán bột Berjaya BJY-DS500 một sản phẩm chuyên dụng đến từ Malaysia. Máy cán bột cũng là bộ sản phẩm nằm trong mục thiết bị làm bánh. Mang trong mình thiết kế cao cấp, hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Tại sao chúng ta phải cán bột, cắt bột?

Sau khi bột được tẩm ướt các gia vị với nhau, bạn sẽ phải dùng tay để nhào bột. Việc nhào bột bằng tay sẽ mất rất nhiều công sức và thời gian. Chính vì thế máy cán bột, cắt bộ ra đời, giải quyết nỗi trăn trở này của bạn.

Với cơ chế hoạt động của máy cán bột, máy sẽ cán bột thành dạng mỏng hoặc dẹt. Bột được cán càng nhiều sẽ càng nhuyễn và mềm hơn trong quá trình chế biến.

Sau khi cán bột xong bạn có thể cắt bột theo ý thích để tạo nên những món đặc sắc và thú vị hơn. Với công nghệ cán bột và cắt bột bạn sẽ tạo nên những chiếc bánh độc đáo có dạng sợi.

Quá trình để làm nên một chiếc bánh ngọt đầu tiên bạn dùng máy trộn bột đánh bột lên. Với nhiều loại bánh khác nhau, nên quá trình cán bột cũng cần độ dài mỏng khác nhau. Chính vì vậy bạn cần sử dụng máy cán bột.

Máy cán bột Berjaya chuyên dụng để làm bánh bao, bánh pizza, bánh gối, bánh nhiều tầng… Với công nghệ của máy cán bột Berjaya sẽ giúp người thợ tiết kiệm được tối đa thời gian làm bánh.

Với công nghệ cán bột cao cấp, hiện đại, tiên tiến. Máy cán bột Berjaya được trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ, hiệu suất cao. Trục cán được làm bằng thép không gỉ cao cấp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Hệ thống điều chỉnh mức dài mỏng khi cán bột tiện lợi. Đây sẽ là sản phẩm máy cán bột cao cấp hiện đại chuyên dùng cho các tiệm bánh lớn.

0/5 (0 Reviews)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy cán bột 2 chiều Berjaya BJY-DS500”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo