Mô tả

Bình đun nước dùng điện 20 lít BJY-U20-B là sản phẩm được dùng để đun sôi nước nhanh chóng và giữ nóng tự động. Thiết bị thích hợp cho các quán café hoặc các quán giải khát, quán bar,… những nơi chuyên kinh doanh ăn uống cần có lượng nước sôi đáp ứng liên tục để phục vụ tốt trong những giờ cao điểm.

Ưu điểm nổi bật của dòng máy đun nước BJY-U20-B là cho khả năng đun nước tự động, dễ sử dụng, tiết kiệm nhiều công sức đun nấu. Nước được đun sôi trong môi trường hoàn toàn sạch sẽ và an toàn. Nhờ đó, người sử dụng có thể tiết kiệm được rất nhiêu thời gian so với việc dùng ấm đun thông thường.

Thông số kỹ thuật Bình đun nước dùng điện 20 lít BJY-U20-B

BÌNH ĐUN NƯỚC 20L DÙNG ĐIỆN
Model:BJY-U20-B
Thương hiệu: BERJAYA
Sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia
-Kích thước:270 x 587 mm
-Dung tích : 20 lít
-Công suất: 2250W
-Điện áp: 220 V – 240V/50Hz/1P
-Trọng lượng: 4.48 Kg
Hàng mới 100%

Đặc điểm cấu tạo của máy đun nước dùng điện 20 lít BJY-U20-B

Phần thân máy được làm bằng thép không gỉ, có độ sáng cao và luôn bền đẹp theo thời gian. Chất liệu thép không gỉ cũng ít bám bụi bẩn nên việc lau chùi vệ sinh trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, chất liệu này còn giúp hạn chế thân máy bị hoen gỉ hay biến chất khi gặp nhiệt độ cao nên đảm bảo an toàn vệ sinh cho người dùng.

Bên cạnh đó, thân máy đun nước 20 lít của Berjaya còn có lớp bảo ôn cách nhiệt, hạn chế thất thoát nhiệt ra bên ngoài giúp tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy khác. Lớp cách nhiệt này cũng giúp nước được nóng trong thời gian dài. Đồng thời, người dùng cũng không lo bị bỏng nếu chạm vào bình.

Dung tích bình chứa khoảng 20 lít, vòi lấy nước bền dễ thao tác và không bị giỏ giọt. Điều khiển cơ học núm vặn tùy chỉnh thuận tiện với điều kiện sử dụng.

Điện trở làm nóng được thiết kế giấu kín, khi máy hoạt động có đèn báo sáng biểu hiện cho việc nước đã đun sôi hoặc đang giữ ấm. Đồng thời, thân máy còn được trang bị thanh báo mực nước giúp bổ sung kịp thời để tiếp tục sử dụng tốt nhất.

Bình đun nước BJY-U20-B sử dụng nguồn điện dân dụng 220V nên rất thuận tiện, giúp bạn có thể kết nối bất cứ đâu, đều có thể sử dụng được.

Chức năng đun sôi nước nhanh và chế độ giữ nóng tự động, phù hợp cho các nhà đầu tư thuộc lĩnh vực kinh doanh ăn uống sử dụng nguồn nước nóng liên tục vào khung giờ cao điểm.

Lý do nên lựa chọn máy đun nước dùng điện 20 lít BJY-U20-B

Bình đun nước Berjaya BJY-U20-B có trọng lượng 3,22 kg và kích thước nhỏ gọn, do đó vô cùng tiết kiệm diện tích. Bạn có thể đặt thiết bị này thoải mái trên bàn, quầy pha chế, kệ bếp… miễn sao là gần đó có nguồn điện là được.

Thay vì phải đun nước với bình siêu tốc mất nhiều lần, bạn chỉ cần đầu tư bình đun nước Berjaya BJY-U20-B. Bởi thiết bị này giúp công việc của bạn tiết kiệm thời gian hơn so với trước đây. Trong khoảng 5 phút là bạn đã có ngay một lượng nước nóng lớn có thể được dùng để phục vụ chế biến món ăn hoặc thức uống.

Tính năng tiết kiệm điện tối ưu giúp giảm đáng kể chi phí cho người sử dụng.

Với khả năng kiểm soát giữ nhiệt tốt, máy đun nước BJY-U20-B có thể duy trì nước nóng trong thời gian dài, bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi.

0/5 (0 Reviews)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bình đun nước dùng điện 20 lít BJY-U20-B”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo