Mô tả

Nhu cầu mua và sử dụng các thiết bị rửa bát công nghiệp tự động đang dần trở nên phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống…trong đó có Máy rửa băng tải Turbo Chef TCFT6550. Máy được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ thương hiệu nổi tiếng Turbo Chef của Hàn Quốc giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh bát đĩa nhanh chóng hiệu quả. Vậy sản phẩm có những gì mà lại được sử dụng phổ biến như vậy? Cùng Chúng tôi đánh giá chi tiết về sản phẩm đó nhé!

Thông Số Kỹ Thuật Máy rửa băng tải Turbo Chef TCFT6550

Máy rửa băng tải Flight type
Nhãn hiệu: Turbo Chef – Hàn Quốc
Model: TCFT6550
Kích thước: 4100x880x2160mm
Máy bao gồm: 2 khoang rửa + 1 khoang tráng + 1 khoang sấy
Chiều rộng băng tải: 610mm
Chiều cao băng tải: 440m
Nhiệt độ nước khi rửa: 80-90°C
Điện áp: 380V/50Hz/3P
Tổng công suất: 76.25Kw, trong đó:
– Rửa: 27 Kw (2 khoang)
– Tráng: 39.5 Kw (1 khoang)
– Sấy: 9.75Kw (1 khoang)
Láp ráp bởi nhà máy Turbo Chef tại Trung Quốc

Đặc điểm và tính năng nổi bật của sản phẩm

  • Máy rửa băng tải Turbo Chef TCFT6550 được trang bị công nghệ rửa hiện đại. Sử dụng hệ thống phun nước hiệu suất cao để loại bỏ các mảng bám, vết dầu trên bát đĩa. Nhiệt độ nước khi rửa lên đến 80-90oC. Tiêu diệt sạch mọi vi khuẩn, vi rút lây bệnh có hại cho bát đĩa.
  • Máy được cấu tạo với 3 khoang: khoang rửa, khoang tráng, khoang sấy. Giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình vệ sinh bất đĩa. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với vệ sinh thủ công trước đây.
  • Máy được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng và công nghệ tiết kiệm nước. Để đảm rằng hiệu suất hoạt động vẫn đảm bảo nhưng lại không tiêu tốn nhiều năng lượng cho lần sử dụng. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm được khoản lớn chi phí vận hành máy.
  • Với kích thước lớn lần lượt là 4100 x 880 x 2160mm. Chiều rộng băng tải là 610mm. Chiều cao băng tải là 440m. Giúp người dùng giải quyết số lượng bát đĩa lớn trong một lần rửa. Nâng cao hiệu suất làm việc rất nhiều lần.
  • Chất liệu được cấu tạo nên máy được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ. Giúp nâng cao độ bền bỉ của máy, chống sự oxi hóa của nước, không khí và dễ dàng lau chùi vệ sinh khi cần thiết.
0/5 (0 Reviews)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy rửa băng tải Turbo Chef TCFT6550”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo