- 26 Tháng Chín, 2022
- 0 Bình luận
Xu Hướng Nhà Hàng 2022 – Báo Cáo Tình Trạng Nhà Hàng
Vài năm trở lại đây, ngành công nghiệp nhà hàng đã phát triển và thay đổi đáng kể cách mà nhiều chủ nhà hàng điều hành công việc kinh doanh của họ. Để giúp các nhà điều hành hiểu rõ những thay đổi này, chúng tôi đã tổng hợp một báo cáo toàn diện nêu chi tiết các xu hướng nhà hàng 2022.
Xu Hướng Nhà Hàng 2022 Trở Đi Được Dự Báo Biến Động Mạnh Mẽ Tại Thị Trưởng Mỹ
Để biên soạn báo cáo trạng thái xu hướng ngành F&B 2022 của chúng tôi, chúng tôi đã khảo sát hơn 500 chủ nhà hàng dịch vụ đầy đủ, chủ tịch, giám đốc điều hành và tổng giám đốc từ khắp Hoa Kỳ, sau đó, chúng tôi so sánh nghiên cứu nhà hàng của mình với dữ liệu được thu thập cho báo cáo trạng thái nhà hàng năm 2020 của chúng tôi để xác định những gì đã thay đổi, dự đoán các xu hướng nhà hàng sắp tới và giúp các nhà điều hành tìm ra giải pháp cho những thách thức mà họ đang gặp phải.
Chúng tôi cũng đã tìm hiểu sâu hơn về tình trạng các nhà hàng đầy đủ dịch vụ ở Thành phố New York , Los Angeles và Dallas để xem những thay đổi này đang diễn ra như thế nào ở một số khu vực đô thị lớn nhất của đất nước.
Bên trong Báo cáo trạng thái nhà hàng năm 2022 của chúng tôi, bạn sẽ thấy…
- Hơn 100 thông tin chi tiết về ngành từ các chủ nhà hàng trên khắp Hoa Kỳ
- Phân tích năm xu hướng nhà hàng hàng đầu cho năm 2022
- Tài khoản đầu tay từ chủ nhà hàng thực
- Các công cụ và chiến lược phục hồi nhà hàng
Tiếp tục kéo xuống để xem trước một số phát hiện chính của chúng tôi và xem trước các xu hướng kinh doanh nhà hàng hiện nay. Để có bức tranh toàn cảnh về sự thay đổi toàn cảnh thị trường nhà hàng ăn uống vào năm 2022, hãy xem chi tiết báo cáo của chúng tôi ngay bây giờ nhé.
Phát Hiện Chính Từ Báo Cáo Xu Hướng Kinh Doanh Nhà Hàng Hiện Nay
Không nghi ngờ gì rằng ngành công nghiệp nhà hàng đã bị ảnh hưởng đặc biệt nặng nề bởi đại dịch. Nhưng như báo cáo ngành F&B 2022 của chúng tôi đã phát hiện ra, tình hình còn phức tạp hơn một chút so với doanh thu bị mất và tình trạng sa thải trên diện rộng.
Nguồn Của Căng Thẳng Tài Chính Được Tiết Lộ
Các nhà hàng bị ảnh hưởng lớn về mặt tài chính trong thời kỳ đại dịch và hơn một nửa (54%) các nhà điều hành buộc phải tiết kiệm chi phí để duy trì hoạt động.
Nhưng trong khi chi phí thuê có thể đã sớm chiếm được tiêu đề trong đại dịch, chi phí hàng tồn kho thực sự đã chứng minh là nguồn căng thẳng tài chính số một đối với các nhà khai thác. Ngoài ra, nhiều nhà khai thác cũng trích dẫn chi phí thực hiện các biện pháp an toàn và sức khỏe mới – chẳng hạn như cung cấp PPE cho nhân viên và nâng cấp hệ thống HVAC của họ – là một khoản chi phí lớn khác.
Cuộc Đấu Tranh Tuyển Dụng Tiếp Tục
Những thách thức về nhân sự không hẳn là một vấn đề mới đối với các nhà hàng, với ba trong bốn nhà hàng báo cáo tình trạng thiếu lao động thường xuyên vào năm 2019. Tuy nhiên, dữ liệu mới nhất của chúng tôi cho thấy đại dịch đã thu hẹp đáng kể nguồn nhân công hiện có – đặc biệt là khi nói đến máy chủ và máy rửa bát. .
Trong nỗ lực tuyển dụng nhân viên mới, các nhà hàng đã chuyển sang sử dụng mạng xã hội một cách áp đảo, với gần một nửa (49%) nói rằng đó là cách chính để tìm kiếm nhân viên mới. Các loại ưu đãi mà các nhà hàng đang cung cấp cho nhân viên tiềm năng cũng đã thay đổi với 57% nói rằng họ cung cấp các lợi ích như một cách để duy trì tính cạnh tranh và thu hút nhân viên mới.
Tăng Tốc Mua Sắm POS
Trong nỗ lực điều hướng những thay đổi do đại dịch mang lại, các nhà khai thác đã chuyển sang sử dụng một phần quan trọng của công nghệ nhà hàng: hệ thống POS của họ. Một con số khổng lồ 67% chủ nhà hàng đã thay đổi hệ thống POS của họ trong năm qua. Và trong số những người đã thực hiện thay đổi, phần lớn những người đã chọn hệ thống POS có tích hợp thanh toán.
Nhưng trong khi đại dịch có thể đã đẩy hoạt động mua sắm qua POS trở nên quá tải, những thứ mà các nhà khai thác muốn từ POS của họ vẫn không thay đổi. Cũng giống như năm 2019, tính dễ sử dụng, khả năng chi trả và độ tin cậy vẫn là ba yếu tố hàng đầu được cân nhắc khi lựa chọn một hệ thống POS mới.
Kỷ Nguyên Vàng Của Đặt Hàng Trực Tuyến
Mặc dù đặt hàng trực tuyến đã xuất hiện trong nhiều năm, nhưng việc đóng cửa phòng ăn, cách xa xã hội và giới hạn sức chứa nghiêm ngặt đã khiến công nghệ này trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Nghiên cứu về nhà hàng của chúng tôi phát hiện ra rằng 95% nhà hàng nói rằng họ hiện đang sử dụng ít nhất một nền tảng đặt hàng trực tuyến.
Và trong khi Uber Eats là nền tảng đặt hàng trực tuyến phổ biến nhất, hơn một phần ba (34%) nhà khai thác báo cáo sử dụng hệ thống đặt hàng trực tuyến trực tiếp. Điều này cho thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với các giải pháp đặt hàng trực tuyến trong nhà.
Xu Hướng Mới Của Thị Trường F&B Việt Nam 2022
Mặc dù đại dịch đã làm gián đoạn ngành công nghiệp nhà hàng theo vô số cách, nhưng có một số xu hướng nhà hàng đầy hứa hẹn cần để mắt đến vào năm 2022. Dưới đây là bản tóm tắt về một số xu hướng hàng đầu của ngành nhà hàng được xác định trong báo cáo của chúng tôi và cái nhìn sơ lược về tương lai nhà hàng có thể trông như thế nào.
Độ Bền Ngoài Chuẩn Xác
Có lẽ xu hướng lớn nhất được nêu rõ trong báo cáo ngành nhà hàng của chúng tôi là giá trị của đặt hàng trực tuyến như một nguồn doanh thu lâu dài cho các nhà hàng. Mặc dù các phòng ăn mở cửa trở lại vào năm 2021, hơn một nửa (57%) chủ nhà hàng cho biết họ đã tiến hành 21-40% hoạt động kinh doanh của mình thông qua các nền tảng đặt hàng trực tuyến. Điều này cho thấy nhu cầu thị trường nhà hàng mua mang về và giao hàng có khả năng vẫn cao vào năm 2022 và các chủ nhà hàng cần tìm ra cách tận dụng tối đa những nền tảng thiết yếu này – cho dù điều đó liên quan đến việc làm việc với bên thứ ba hay nhận hàng tận nơi.
Điểm Giới Hạn Không Tiếp Xúc
Có vẻ như tương lai của các nhà hàng sẽ không chỉ không dùng tiền mặt mà còn không tiếp xúc. Trong thời gian đại dịch, hầu như tất cả các nhà hàng đều giới thiệu một số hình thức thanh toán không tiếp xúc, cứ 10 nhà hàng thì có bảy nhà hàng chọn triển khai thanh toán di động và mã QR. Sự thay đổi đối với thanh toán không tiếp xúc này dự kiến sẽ tiếp tục tăng vào năm 2022 khi người tiêu dùng trở nên thoải mái hơn khi sử dụng các tùy chọn thanh toán linh hoạt này khi đi ăn ở ngoài.
Nói chúng tình hình kinh doanh nhà hàng hiện nay đang có sự chuyển mình lớn, đó cũng vừa là thời cơ vừa là thách thức cho các nhà đầu từ, các chủ doanh nghiệp. Nếu nằm im rất có thể bạn sẽ tụt hậu và thất bại, hãy luôn cập nhập xu thế mới mà làm mới chính bản thân mình.
Mong rằng bài biết gửi đến các bạn nhiều thông tin hữu ích. Chúng tôi là Siêu Thị Bếp Công Nghiệp Nhà Hàng chuyên cung cấp thiết bị bếp nhà hàng, thiết bị quầy bar. Các bạn đang cần một nhà cung cấp thiết bị chuyên nhập và uy tín hãy đến ngay với chúng tôi.
Xem thêm nhiều bài viết thú vị về kinh doanh dịch vụ F&B tham khảo ngay tại đây >>>>>
Xin chào và hẹn gặp lại!